Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo.
- Biên soạn và cập nhật tài liệu cho công tác đào tạo.
- Xây dựng tiêu chí, qui trình, qui mô tổ chức đào tạo.
- Hỗ trợ Xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch.
- Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự
- Thống kê, Phân tích và báo cáo kết quả đào tạo theo tháng, quý, năm.
- Quản lý dữ liệu hạng mục công việc
- Soạn thảo và cập nhật giáo trình đào tạo phù hợp với từng chuyên đề đào tạo, từng khách hàng được đào tạo.
- Tổ chức triển khai đào tạo khách hàng theo quy trình, tập trung theo khu vực thị trường nhằm gia tăng hiệu ứng lan tỏa, giảm thiểu chi phí phát sinh
- Phối hợp triển khai đào tạo nội bộ, bao gồm tổ chức và thuyết trình theo từng chuyên đề phù hợp, đào tạo nhân sự mới.
- Phối hợp và tổ chức các chương trình đào tạo trực tiếp cho khách hàng.
- Xây dựng chỉ tiêu đánh giá sau đào tạo và thực hiện đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 25-45 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng , Trung cấp
chuyên ngành Truyền hình/ Báo chí/ Marketing/
Truyền thông và các ngành nghề liên quan.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.