Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác lễ tân, sự kiện ( đón tiếp khách, thực hiện các nghi lễ cho cuộc họp, hộii thảo, hội nghị, đặt lịch hẹn công tác cho Tổng Giám Đốc...)
2. Tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe cho CBNV theo định kỳ,...
3. Quản lý con dấu và soạn thảo văn bản hành chính, lưu trữ văn bản đúng quy định, tiếp nhận các văn bản đi và đến, báo cáo cấp trên khi nhận được văn bản quan trọng từ cơ quan NN có thẩm quyền....
4. Thực hiện công tác chấm công cho cán bộ nhân viên ( đến muộn, về sớm, vắng mặt...)
5. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị tài sản toàn Công ty, quản lý giám sát quá trình phòng cháy chữa cháy
6. Quản lý xe và đội xe , tổng hợp báo cáo công tác quản lý và sử dụng xe
7. Làm các công tác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-30tuổi/ ngoại hình dễ nhìn/ giọng nói chuẩn - dễ nghe/ sức khỏe tốt/chiều cao từ 1.56m trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các khối, trường đào tạo về nghiệp vụ Hành chính Nhân Sự, Đại học Nội vụ
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống ; tổng hợp và báo cáo; chịu được áp lực cao; đáp ứng được thời gian làm việc theo yêu cầu
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình kinh doanh thương mại; BĐS quy mô 200 lao động trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000- 9.000.000 đồng/ tháng
- Thưởng sáng kiến, thưởng tuyển dụng nội bộ
- Được tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.