Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ cho khách hàng qua hình ảnh
- Tư vấn thông tin qua hình ảnh
- Điểm bán gọi lên để xác minh CCCD, CMND và ảnh chân dung chính chủ
- Đào tạo ngắn ngày, làm việc tại văn phòng
2. Quyền lợi
- Lương: 6.500.000đ - 9.000.000đ + thưởng tăng ca
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ
- Thử việc được nhận 100% lương
- Ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài)
3. Thời gian làm việc
- 8 tiếng/ngày, linh hoạt trong khung giờ từ 06h00 - 22h30
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
4. Địa chỉ làm việc
Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn (vì sử dụng video call)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.