Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bào kên giao tiếp, phiên dịch và văn bản dịch thuật luôn chính xác, hiệu quả giữa Ban QLDA Xây dựng sân Gôn và tất cả các thành viên, đơn vị nội bộ và ngoài Tập đoàn;
- Điều phối lịch trình làm việc để tối ưu hóa việc sử dụng thời gian hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Hỗ trợ các đơn vị chuẩn bị đầy đủ, cẩn thận và chính xác trước các cuộc họp, gửi thông tin và thực hiện các hoạt động trước, trong và sau cuộc họp;
- Phối hợp để đáp ứng các nhu cầu cần thiết của Ban QLDA kịp tiến độ, hiệu quả bao gồm giao tiếp và lên kế hoạch hiệu quả giữa các đơn vị tư vấn, quản lý và nhân viên khi cần thiết;
- Chịu trách nhiệm giám sát tại công trường kết quả công việc nhà thầu địa phương theo chỉ đoại của Trường Ban QLDA Xây dựng và Bảo dưỡng sân Gôn
- Phối hợp với các đơn vị tư vấn dự án nhằm đảm bảo các bên sẽ được chào đón và hỗ trợ khi đến thăm công trường.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cử nhân Đại học trở lên
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch thuật, xây dựng và bảo dưỡng sân cỏ
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo, có khả năng phiên dịch tốt
Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.