Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nghiệp vụ liên quan tới thủ tục hành chính, hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
- Phụ trách hồ sơ tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của DN
- Phụ trách kế toán nội bộ tại VP (chứng từ kế toán, BHXH, kê khai thuế...), chịu trách nhiệm về các hồ sơ kế toán của DN (Báo cáo thuế, BCTC...)
- Phụ trách hồ sơ ứng tuyển, hồ sơ nhân sự, hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi Bảo hiểm... (xử lý, tạo lập, lưu trữ)
- Đào tạo nhân sự (Staff) hành chính tại VP.
- Hỗ trợ các thủ tục hồ sơ hành chính, hồ sơ bảo hiểm khác cho đội ngũ.
- Truyền thông nội bộ cho DN
- Một số nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc DN.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25-30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về ngành Bảo hiểm là một lợi thế.
- Yêu thích môi trường làm việc linh hoạt, đa nhiệm
- Có kĩ năng tốt về Office (Word, Excel...), thiết kế (canva, photoshop...), chỉnh sửa video (capcut,...) là một lợi thế.
- Yêu cầu các kĩ năng mềm: Lập kế hoạch, soạn thảo PP, Thuyết trình...
- Cầu tiến, chu đáo, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 5 triệu
- Hỗ trợ hoạt động 500k
- Thưởng tuyển dụng
- Thưởng truyền thông
- Xây dựng và triển khai các chương trình sự kiện giúp đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng cũ, phát triển nguồn khách hàng mới
ĐƯỢC HƯỞNG CÁC PHÚC LỢI THEO QUY ĐỊNH, CHI TIẾT SẼ TRAO ĐỔI THÊM KHI PHỎNG VẤN
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.