Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục tiêu: Chịu trách nhiệm phát triển hệ thống đối tác kênh dữ liệu lớn và hỗ trợ đối tác trong quá trình triển khai để thúc đẩy đạt các chỉ tiêu phát hành Thẻ qua kênh Dữ liệu lớn.
Trách nhiệm:
- Tìm kiếm, phát triển và quản lý hệ thống đối tác phát hành thẻ qua các kênh trực tuyến, kênh dữ liệu lớn;
- Tìm kiếm, phát triển các kênh/nguồn dữ liệu thay thế từ các đối tác cung cấp nguồn dữ liệu lớn để đơn giản hóa quy trình, thủ tục phát hành thẻ qua kênh trực tuyến;
- Phối hợp hỗ trợ đối tác trong quá trình triển khai để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi;
- Phối hợp đối soát và thanh quyết toán với các đối tác;
- Huấn luyện và đào tạo đối tác để triển khai theo đúng yêu cầu sản phẩm của VIB;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu 3 năm (Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp)/ 2 năm (Chuyên viên chính)/1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc về phát triển và quản lý đối tác trực tuyến tại các tổ chức tài chính, tổ chức thanh toán trực tuyến, ví điện tử lớn;
- Am hiểu hoặc có kiến thức về digital platform, digital onboarding, digital marketing, digital banking;
- Kỹ năng tư duy chiến lược, sáng tạo tốt;
- Kỹ năng thuyết trình tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt.
- Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.