Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng bộ tài liệu đào tạo theo tiêu chuẩn
Thực hiện đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho đội ngũ Quản lý cửa hàng và nhân viên bán hàng tại các địa điểm khác nhau trong nội thành.
Phối hợp với đội ngũ Quản lý cửa hàng theo dõi năng lực của khối bán hàng, đề xuất và triển khai các khóa đào tạo cần thiết nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng, đánh giá hiệu quả của toàn bộ hoạt động đào tạo đã triển khai.
Tham gia thiết kế và cải tiến hệ thống tài liệu đào tạo.
Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm đào tạo các ngành nghề liên quan được ưu tiên.
Yêu cầu bắt buộc: Tiếng Trung thành thạo, đặc biệt là giao tiếp.
Có tinh thần trách nhiệm cao
Nam, nữ: Tuổi từ 22
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các mô hình chuỗi
Trung thực, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
Mức thu nhập: Thỏa thuận, phụ thuộc vào kinh nghiệm và trình độ Tiếng Trung.
Có cơ hội để trở thành cửa hàng trưởng theo tiêu chuẩn của chuỗi.
Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thời gian làm việc: 8 Tiếng/ ngày
Thưởng: bao gồm thưởng hiệu suất, thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Thử việc 2 tháng.
Từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần, từ 9h00 – 18h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 22:20:02
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.