Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và xử lý hồ sơ, chứng từ liên quan khi Nhà cung cấp thông báo giao hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa; phối hợp đẩy nhanh tiến độ xử lý chứng từ thanh toán với bộ phận Kho và Kế toán công trường.
- Trình ký các hồ sơ liên quan đến công trình với tổng thầu, đơn vị tư vấn và chủ đầu tư.
- Lưu trữ và quản lý toàn bộ hồ sơ, tài liệu của công trình một cách khoa học và hiệu quả.
- Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ và hoàn chỉnh của hồ sơ trước khi trình ký hoặc lưu trữ.
- Thực hiện phân loại, sắp xếp tài liệu một cách có hệ thống để dễ dàng truy xuất khi cần.
- Mọi thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các ngành về Thư ký, hành chính…
- Làm việc tại công trình Sân bay Long Thành - Đồng Nai
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
- Phúc lợi:
100% lương trong quá trình thử việc.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN full lương.
Bảo hiểm sức khỏe PVI, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Phụ cấp cơm trưa, nước uống, gửi xe...
Thưởng dự án, lương 13 hàng năm…
Nghỉ mát cố định hàng năm.
Qùa Tết, Trung thu, sinh nhật...
- Lương: Cạnh tranh
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.