Mô tả công việc
Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
Thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
Thay mặt quản lý xử lý các vấn đề phát sinh tại Nhà hàng
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế.
Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại...
Hỗ trợ Quản lý nhà hàng quản lý việc kinh doanh tại nhà hàng
Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý...
Yêu cầu công việc
Có kiến thức ngành dịch vụ nhà hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy
Kỹ năng báo cáo, thống kê
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, quản lý tốt, đào tạo khích lệ nhân viên
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí quản lý/ trợ lý tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng- khách sạn (không tuyển ứng viên không có kinh nghiệm mảng F&B)
Nam/ nữ Độ tuổi từ 25 trở lên, Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
Quyền lợi
Làm việc tại Tập đoàn F&B số 1 Việt Nam.
Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
Mức lương hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực, lương từ 9- 12 triệu + thưởng doanh số, phụ cấp, lễ tết x3; x4 lần lương
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top 1 tại Việt Nam.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:25:02
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.