Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên quan hệ khách hàng
- Xây dựng và triển khai chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên tư vấn các case khó từ khách hàng
- Cải tiến quy trình và hệ thống dịch vụchăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chỉ tiêu thiết lập cuộc hẹn trực tiếp với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính- ngân hàng, luật, bảo hiểm
- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí rưởng phòng Kinh doanh, trưởng phòng chăm sóc khách hàng, trưởng phòng telesale của các Công ty CĐT BĐS, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và chủ động trong công việc
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
- Tác phong chuyên nghiệp
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Quyền lợi
- Lương cứng cạnh tranh và hoa hồng kinh doanh theo từng dự án;
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hàng tháng theo quy định của công ty;
- Review lương 1 lần/năm;
- Hỗ trợ chi phí thăm thân hàng năm;
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành, bảo hiểm sức khỏe;
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện quốc tế;
- Du lịch nghỉ mát, Team building 1-2 lần/năm;
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp;
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài, các sự kiện văn hóa thường niên, ưu đãi nội bộ…;
- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong Công ty;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8:00 – 17:00), Thứ 7 làm việc luân phiên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.