Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thực hiện đào tạo nhân viên mới thuộc Bộ phận Telemarketing và Chăm sóc khách hàng theo đúng nội dung, quy trình đã được phê duyệt
- Phối hợp với các bô phận liên quan để tiếp nhận nhân viên mới
- Hỗ trợ trung tâm trong việc giám sát và đào tạo nhân viên
- Đảm bảo số lượng và chất lượng đầu ra của nhân viên mới
- Hỗ trợ học viên hòa nhập và có kết quả tốt nhất tại trung tâm Tele
- Xây dựng nội dung đào tạo theo yêu cầu
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Phòng và Giám đốc Ban Tele
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về lĩnh vực tiếp thị và CSKH qua điện thoại
- Thành thạo kỹ vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có khả năng sư phạm, xây dựng giáo trình, lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch liên quan đến Đào Tạo
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao
- Trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.