Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược đào tạo và phát triển nguồn nhân lực toàn Công ty, tập trung vào nhóm cán bộ quản lý và cán bộ nguồn.
- Vận hành, điều phối toàn bộ các hoạt động triển khai các chương trình đào tạo và phát triển năng lực:
+ Xây dựng kế hoạch, quản lý và phát triển chương trình
+ Tổ chức và điều phối các chương trình, đánh giá chất lượng chương trình và liên tục cải tiến.
+ Biên soạn và cập nhật tài liệu cho công tác đào tạo
+ Đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan xây dựng & phát triển văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng vào mùa cao điểm.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngànhnhân sự hoặc các chuyên ngànhcóliên quan.
- Cótối thiểu 02 nămkinh nghiệmtrở lên trong lĩnh vực đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng truyền đạt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Có kiến thức chuyên sâu về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Cẩn thận, chỉn chu trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) vàcác chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (bảo hiểm sức khỏe,lương thưởng, nghỉ Tết lễ, nghỉmát, khám sức khỏe, teambuilding, ...)
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.