Mô tả công việc
- Quy hoạch khung năng lực chuyên môn, xây dựng khung chương trình đào tạo nghiệp vụ theo bộ phận và đối tượng từ CBNV đến CBLĐ
- Quản lý, dẫn dắt các tổ dự án chuyên môn, giảng viên nội bộ cùng triển khai các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
- Xây dựng tài liệu, cung cấp học liệu đa phương tiện và các thư viện tài liệu chuyên môn cho học viên
- Xây dựng tiêu chí, tiêu chuẩn công việc theo chuẩn ngành - hướng tới dẫn dắt trong ngành/lĩnh vực/thị trường
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá để gắn kết công tác đào tạo và nâng cao hiệu quả công việc
- Phát triển đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên, chuyên gia nội bộ
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí Quản lý đào tạo (hoặc lĩnh vực tương tự)
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc bằng văn bản, lời nói giữa các cá nhân & bộ phận
- Kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội thảo và triển khai các hoạt động thành công.
- Tư duy quy hoạch, chiến lược và sáng tạo
- Có trình độ tin học cao, thành thạo MS Office, có thể sử dụng các công cụ làm hình ảnh đơn giản
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Nhanh nhẹn, chủ động, hòa đồng và cởi mở trong công việc
- Tiếng anh tốt là lợi thế, có nền tảng về nhân sự là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Có cơ hội đào tạo theo lộ trình cán bộ nguồn
- Lương tháng 13, tháng 14 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh công ty
- BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
- Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup
- Các quyền lợi khi đi công tác trong và ngoài nước
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.