Mô tả công việc
Sales Support
Hỗ trợ liên quan đến đội ngũ kinh doanh
Tính thưởng cho HDB, IFA
Viết Memo cho sale, chương trình khuyến mãi cho khách hàng
Mua và chuẩn bị quà cho các CTKM, chương trình dành cho sales
Lập hồ sơ về quá trình điều chuyển, thăng chức, chấm dứt hợp đồng với các đại lý DO.
Hướng dẫn các quy định liên quan đến quy trình vận hành chuẩn (SOP) cho đội ngũ kinh doanh.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng.
Hỗ trợ liên quan đến khách hàng
Theo dõi, giám sát toàn bộ quá trình vận chuyển hợp đồng bảo hiểm đến khách hàng.
Phối hợp với DTM/DFC hướng dẫn khách hàng về yêu cầu bồi thường.
Phối hợp với DTM/DFC để giải quyết các trường hợp pending trên hệ thống, bao gồm các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
Soạn thảo thông báo đến khách hàng.
Phối hợp với DTM/DFC hỗ trợ khách hàng trong quá trình thẩm định hồ sơ.
Sales Admin
Tổng hợp dữ liệu và chuẩn bị thông báo kết quả chương trình thi đua (hàng tháng, hàng quý).
Soạn thảo và phối hợp với các phòng ban khác để gửi thông báo chương trình thi đua.
Các công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Sales Support, Customer Services.
Thành thạo Microsoft Office.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
Nhanh nhẹn, chủ động, đa nhiệm, hướng đến kết quả.
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt.
Quyền lợi
Trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Đào tạo hướng dẫn chi tiết công việc.
Phúc lợi tốt (BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13).
Quyền lợi cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:50:02
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.