Mô tả công việc
Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;
Cập nhật đến Khách hàng các tính năng mới, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ, các chính sách, quy định tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;
Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Quản trị danh mục khách hàng: Quản lý chăm sóc danh mục Khách hàng Ưu tiên được giao định kỳ & đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng
Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị.
Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng Ưu tiên: tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá, Tin học văn phòng thành thạo.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Môi trường làm việc năng động:
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:30:03
Sheraton là một trong 30 thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn Marriott International với hơn 6.000 khách sạn tại hơn 122 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton Saigon Hotel & Towers là khách sạn 5 sao hàng đầu tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm khu kinh doanh và giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Sheraton, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để đảm bảo khách của chúng tôi có kỳ nghỉ tốt nhất có thể. Các cộng sự của chúng tôi được dành riêng để cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. Chúng tôi vượt xa để bạn cũng có thể. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi là: Đặt con người lên hàng đầu, theo đuổi sự xuất sắc, đón nhận sự thay đổi, hành động chính trực và phục vụ thế giới của chúng ta. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các ứng viên thành công những phúc lợi hấp dẫn, điều kiện làm việc tuyệt vời, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và cơ hội đào tạo đa dạng.
Review Sheraton Saigon Hotel & Towers
Bạn có cơ hội được đào tạo ở các phòng ban khác (GL)
Mức lương khá; môi trường ít căng thẳng (GL)
Mọi người đều rất tận tâm giúp đỡ lẫn nhau (GL)