Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 04/01/2025 18:02
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Middle Product Owner/ Business Analyst
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
73 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

(1)- BA/PO cho 1 line sản phẩm ( 20%)
Trách nhiệm lớn nhất của SAFe PO là:

Nghiệm thu kết quả làm việc của từng chặng phát triển nhỏ (trung bình 2 tuần một chặng) của Team Phát Triền.
Quản trị Team Backlog (là Detail- level hay Low- level của Product Backlog).

(2)- Product Research (20%)
Công việc của PO trong phần này sẽ là thực hiện tìm hiểu, nghiên cứu để trả lời câu hỏi:

Tính năng được Khách Hàng yêu cầu, được Product Manager/Business Owner yêu cầu thuộc nhánh phần mềm nào đã có trên thị trường? (Trả lời câu hỏi What?)
Đưa ra đề xuất trong ngữ cảnh hiện nay của công ty, của thị trường hướng tới (Trong nước và ASEAN) kết hợp với Product Vision của công ty để trả lời cho câu hỏi: Chúng ta sẽ nên làm gì tiếp, và chia chặng (milestone) như thế nào.
Tại sao đối thủ, nhà cung cấp khác lại giải quyết như vậy (Trả lời câu hỏi Why?)
Tính năng được yêu cầu đã có đối thủ nào, nhà cung cấp nào giải quyết? Và cách giải quyết của đối thủ, nhà cung cấp trên thế giới như thế nào (Trả lời cho câu hỏi How?)

(3)- Phân tích yêu cầu và thiết kế logic nghiệp vụ (50%)

Phân tích GAP giữa nhu cầu với hiện trạng để xác định giải pháp cho phù hợp với mục tiêu và định hướng Sản phẩm
Viết tài liệu mô tả, mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm (PRD, workflow, user story, backlog, wireframe....)
Phối hợp với System Architect/Solution Architect cùng đưa ra giải pháp công nghệ để giải quyết yêu cầu của Người Dùng (End- User), hoặc yêu cầu từ Khách Hàng (là Doanh Nghiệp mua phần mềm).

(4)- Các công việc khác (10%)

Việc nội bộ của Bộ Phận PO: như họp bộ phận, đóng góp ý kiến về quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của Team và Công ty.
Trao đổi nắm bắt thông tin liên tục (khá tương đồng với vai trò của Scrum Master trong mô hình Scrum Agile) về tiến độ phát triển của Team. Báo cáo tiến độ cho Product Manager hoặc Business Owner.

Cách sắp xếp thứ tự các ý trên không theo quy mô về tỉ trọng thời gian, mà theo mức độ trách nhiệm và mức độ quan trọng. Mục ở thứ tự trên có nghĩa là nó cần được ưu tiên làm trước.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các dự án dạng: Digital Tranformation.
Ưu tiên ứng viên có chỉ số thấu cảm EQ tốt, có thể quan sát, lắng nghe câu chuyện của người khác và cân bằng cảm xúc giao tiếp.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Công Nghệ, hoặc Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế...
Tiếng Anh- Intermediate, riêng đọc hiểu cần làm tốt với các tài liệu Tiếng Anh của ngành Phần Mềm.
Có kinh nghiệm trong Agile Development, hiểu về Agile principles & practices
Có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc xác định vấn đề, phân tích GAP (hiện trạng giữa hiện tại, và cái mong muốn trong tương lai) trên các vấn đề: Ngữ cảnh Người Dùng, Tính Năng/Công Nghệ, và Quy Trình vận hành phần mềm bên trong tổ chức/doanh nghiệp, và diễn giải vấn đề rõ ràng cho các stakeholder khác hiểu.
Trên 3 năm kinh nghiệm PO hoặc BA
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các ngành: Ngân Hàng- Tài Chính- Bảo Hiểm- Bán Lẻ.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc trên các giải pháp như CRM, ERP, DMP, hoặc CDP.
Có xu hướng yêu thích sự cải tiến, dù nhỏ nhưng liên tục, tỉ mỉ nhưng kiên nhẫn.
Có xu hướng yêu thích làm việc trên các sản phẩm complex (not complicated)- tức sản phẩm có quy mô lớn và đa chức năng, có hàm lượng chất xám cao. Các sản phẩm phục vụ cho B2B chứ không phải cho B2C.
Đã xác định làm PO/BA là một nghề/một công việc lâu dài cho bản thân.

Quyền lợi

Thu nhập

Package 13 tháng lương cố định/năm (lương tháng 13 tính theo thời gian làm việc thực tế trong năm).
Lộ trình đánh giá năng lực và điều chỉnh thu nhập 1- 2 lần/năm.
Thử việc 100% lương chính thức
Mức lương: 20 – 35 triệu/tháng (Tuỳ kinh nghiệm và kỹ năng làm việc).

Chế độ đãi ngộ

Du lịch hàng năm, các hoạt động teambuilding hàng quý;
Chính sách đào tạo dựa trên khung năng lực, phù hợp lộ trình phát triển của mỗi cá nhân khi làm việc tại Mobio (Không cần ký cam kết đào tạo, tự được lưu giữ bằng cấp, chứng chỉ sau khi hoàn thành các khóa đào tạo).
Chế độ thai sản đặc biệt (20 triệu/1 Nhân viên nữ sinh con);
Bảo hiểm sức khỏe PVI 100% cho nhân viên và người thân (01);
Quỹ hoạt động giao lưu, gắn kết Team hàng quý.
Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ;
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm;
12 ngày phép/năm + 0,5 ngày phép vào ngày sinh nhật nhân viên;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;

Môi trường làm việc

Với không gian làm việc mở và thoải mái, mỗi cá nhân khi làm việc tại Công ty đều có không gian riêng để phát triển và thể hiện bản thân.
Bên cạnh đó, Mobio cũng rất quan tâm đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của nhân viên thông qua những chính sách và hoạt động tăng cường gắn kết nội bộ, rèn luyện sức khỏe, thời gian dành cho bản thân và gia đình vào dịp đặc biệt của bản thân...
Môi trường làm việc tại Mobio là môi trường trẻ, tương trợ và cởi mở. "Tôn trọng"- "Trách nhiệm"- "Cầu tiến" là nét đặc trưng trong văn hoá doanh nghiệp tại Mobio. Khi làm việc ở Công ty, mọi ý kiến đóng góp và xây dựng của các thành viên luôn được lắng nghe và tôn trọng.

Thời gian làm việc

Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần và 01 ngày thứ 7 đầu tháng.
Thời gian làm việc trong ngày: 9h- 12h30 & 13h30- 18h00

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá