Mô tả công việc
Đảm bảo số lượng hàng hóa theo yêu cầu của Công ty
Kiểm soát số liệu tồn kho, hệ thống đơn hàng trong quá trình xuất nhập hàng hóa
Một số công việc được giao tại từng thời điểm
Theo dõi, thống kê số lượng hàng hóa tại kho
Yêu cầu công việc
Có ý chí cầu tiến, chịu khó
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần ham học hỏi
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm về quản lý kho hàng
Yêu cầu ứng viên từ : 23- 30 tuổi.
Quyền lợi
Môi trường làm viêc trẻ và năng động
Được tham gia BHXH, BHYT sau thời gian thử việc
Lương thử việc: 9.000.000 (Hoặc thương lượng theo năng lực)
Chế độ ngày phép năm ... theo quy định
Lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:35:03
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.