Mô tả công việc
Xây dựng, quản lý công cụ truyền thông nội bộ: Website, cổng thông tin nội bộ, bản tin, sản phẩm quảng cáo.
Phối hợp cùng các phòng ban, công trường, bộ phận liên quan để chuyển tải văn hóa Công ty thông qua các hoạt động nội bộ.
Xây dựng và quản lý các công cụ truyền thông liên quan đến công tác đối ngoại.
Yêu cầu công việc
Nắm vững nghiệp vụ về chụp ảnh, quay phim, thiết kế, sử dụng thuần thục văn phong tiếng Việt và cơ bản tiếng Anh.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Có tinh thần tổ chức tốt, trách nhiệm, trung thực và có khả năng làm dưới áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Du Lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:20:02
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.