Mô tả công việc
- Nhận data có sẵn của công ty cấp
- Gọi điện đặt lịch với khách để kỹ thuật qua bảo dưỡng vệ sinh máy lọc nước theo của công ty.
- Làm tại văn phòng, giờ hành chính và Nghỉ Chủ Nhật, không tăng ca
Yêu cầu công việc
- Không cần kinh nghiệm(Sẽ được đào tạo)
- Giọng nói rõ ràng
- Kỹ năng tin học cơ bản
- Giao tiếp tốt. Tự tin. Nếu đã làm các công việc gọi điện là lợi thế.
- Chăm chỉ, kiên trì.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 9.000.000 - 15.000.000.
- Có phụ cấp ăn ca.
- Được hỗ trợ chỗ ở.
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Được đóng BHXH đầy đủ.
- Nghỉ lễ, tết full lương.
- Được rèn luyện kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo, nhanh nhẹn, kỹ năng làm việc nhóm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: nhân viên => trưởng nhóm => trưởng bộ phận => trưởng phòng.
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.