Mô tả công việc
- GỌI RA theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi/quà tặng/voucher....để tăng doanh thu bán hàng
- Chốt đơn và cập nhật thông tin đơn hàng trên hệ thống
Yêu cầu công việc
- Có 4 tháng kinh nghiệm Telesale,nhân viên Kinh doanh hoặc CSKH
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8:30 - 18:30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
ĐỊA CHỈ CÔNG TY
- 12A Núi Thành, P13, Tân Bình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000/tháng
- Thưởng hoa hồng không giới hạn, trung bình từ 7 - 15 Triệu
- Thử việc100%lương trong vòng 2 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Hỗ trợ vé xe tết (500k) cho ứng viên nhận việc trước Tết
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.