Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động hàng ngày của đội ngũ Telesales và đảm bảo tổ chức vận hành theo hiệu suất tốt nhất.
- Có kiến thức sâu về hệ thống Telesales để phân tích chi tiết tình hình bán hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của team sales; nhằm đảm bảo các chỉ số KPI Công ty đưa ra.
- Phân tích dữ liệu khách hàng và chỉ số năng suất (Ví dụ: Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, giá trị đơn hàng trung bình, tỉ lệ giao hàng thành công…) để hướng dẫn và giúp team sales đạt được KPIs hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Đưa ra quan điểm phát triển sản phẩm cho các phân khúc khách hàng khác nhau, đóng góp ý kiến và giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của khiếu nại/trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
- Lập kế hoạch chi tiêu; phân tích số liệu để đề xuất và phối hợp với các bên liên quan xây dựng các chương trình thi đua, nâng cao tinh thần cho nhân viên sales.
- Phối hợp với Nhân sự để tuyển dụng, quản lý, phát triển đội ngũ nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Bộ phận bán hàng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành của Khách hàng.
- Báo cáo hàng tuần/tháng tình hình hoạt động, các chỉ số KPI của đội ngũ Telesales cho Sales Manager.
- Đảm nhận các công việc khác do cấp trên giao.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 7, từ 8:30 - 17:30
PHÚC LỢI
- Được hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc, thu nhập không giới hạn
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng bảo hiểm Bảo Việt sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Telesales hoặc 3 năm ở vị trí Giám sát Telesales (Ưu tiên ngành dinh dưỡng/thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, tài chính… và từng quản lý team từ 45 nhân viên)
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
- Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
- Có khả năng training/coaching
- Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.