Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng: Liên hệ khách hàng qua data công ty cung cấp (không cần tìm kiếm), tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Chốt hợp đồng: Hỗ trợ khách hàng hiểu rõ quyền lợi và quy trình tham gia hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ trước, trong và sau khi ký kết hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Học tập và phát triển: Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và sản phẩm từ công ty
Thực hiện nhiệm vụ công việc khác khi được yêu cầu…
Yêu cầu công việc
- Cần những bạn thích học hỏi và muốn phát triển.
- Thái động hiêm túc và trách nhiệm với công việc
- Không yêu cầu về kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Được trainning kiến thức miễn phí.
- Tham gia du lịch hàng năm
- Tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Sếp vui tính nhiệt tình
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.