Mô tả công việc
- Quản lý hạch toán thu,chi, tổng hợp chi phí
- Quản lý hệ thống kế toán,sổ sách kế toán,hóa đơn, chứng từ
- Kiểm soát đối chiếu công nợ
- Lập báo cáo tháng, quí, năm
- Làm thủ tục thanh quyết toán
- Tham gia tư vấn cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lí
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các trường chuyên ngành kế toán, kiểm toán
- Kỹ năng xử lí vấn đề tốt; Biết tiếng anh là 1 lợi thế
- Thành thạo Word , Excel , Phần mềm misa
- Ham học hỏi và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 500 usd - 700 usd
- Tham gia các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động tại Việt Nam và theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách chế độ, đãi ngộ theo quy định .
- Theo yêu cầu khi phỏng vấn
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.