Yêu cầu công việc
- Học vấn:Trình độ Đại họcChuyên ngành kinh tế hoặc Marketing
- Vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ:Tiếng Trung thành thạo, Tiếng Anh trung cấp
- Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm làm Sales Admintừ 1 năm trở lên, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế
- Kỹ năng cần có:Kỹ năng bán hàng và chăm sóc k/h cũng như khả năng đàm phán, khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Thái độ/tố chất cần có:Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt và sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Ngoại hình: Dễ nhìn
- Sức khỏe:Tốt để luôn sẵn sàng đi công tác và làm việc với cường độ cao
- Ưu tiên ứng viên độc thân
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.