Mô tả công việc
Quản lý tồn kho theo min- max, nhập- xuất hàng hóa tại Depot
Phụ trách công việc hỗ trợ bán hàng: đếm tiền bán hàng & đến ngân hàng để nộp tiền bán hàng, hỗ trợ nhân viên bán hàng trên hệ thống HT..
Phụ trách tất cả các báo cáo bán hàng cho các phòng ban liên quan
Hỗ trợ Trưởng Depot kiểm soát chi phí bán hàng của Depot
Kiểm tra email & trả lời hàng ngày theo chỉ đạo của DC & báo cáo cho DC
Phụ trách công tác hành chính và quản lý hồ sơ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ vận hành kho,..
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn, đào tạo
Tiếng Anh khá
Lưu ý:
Thời gian làm việc: T2- T6 (8h- 16h45)
Hợp đồng 7 tháng (đến 10/2025)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 23:20:02
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.