Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm: KT tổng hợp, kế toán thuế nội bộ cho công ty sản xuất từ 2 năm.
- Làm việc cho công ty có nhiều pháp nhân, group công ty, công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
- Hợp nhất sổ sách nội bộ và thuế: về mặt vận hành, doanh thu, chi phí.
- Am hiểu quy định thuế.
- Kinh nghiệm làm việc với kiểm toán big 4, quyết toán thuế.
- Có tư duy dữ liệu tốt, giỏi excel.
- Có trách nhiệm cao, chủ động, chịu được áp lực công việc.
- Thích nghi nhanh và phối hợp tốt với các bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Bao cơm trưa.
- Chế độ đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Khám sức khỏe định kì.
- Đánh giá năng lực 2 lần/ năm (tháng 6 và tháng 12).
- Thưởng, lễ, tết, quà sinh nhật, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, ...
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.