Mô tả công việc
- Chăm sóc, trả lời tin nhắn khách hàng trên các kênh bán hàng: Website, Fanpage, Zalo, Điện thoại;
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail, zalo,... để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Lập kế hoạch gọi điện, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo Tháng/Quý/Năm
- Phối hợp với bộ phận marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: >20 tuổi
- Trình độ học vấn: Từ Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn yêu cầu: Thú y, Marketing, tiếp thị/ thương mại, quản trị kinh doanh, CSKH
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Kỹ năng: Giao tiếp linh hoạt, nắm bắt tâm lý KH, đàm phán thuyết phục...
- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành chăn nuôi thú y, có giọng nói dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Thưởng hết năm, đặc biệt thưởng nóng khi có thành tích tốt, đóng góp trọng đại cho công ty.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Sinh nhật,..
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chính sách phúc lợi khác: tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty. Thưởng lương tháng 13, thưởng tết âm lịch, tết dương lịch.
- Được nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày lễ, phép theo quy định.
REVLON _ một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, uy tín về mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da...Ngày nay, Revlon được bán trên 100 quốc gia trên 6 châu lục và Revlon được tin dùng như một thương hiệu toàn cầu dành cho cái đẹp https:// www.facebook.com / RevlonVietnam /
Sau thành công trong việc phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON và nhằm đẩy mạnh quy mô phát triển, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam tiếp tục mở rộng phân phối các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: TWG TEA; AIMER;
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo chế độ chính sách của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team work
- Party
- Team building hoặc nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013, Công ty TNHH MTV NLINK Việt Nam đã thành công trong việc độc quyền phân phối thương hiệu MỸ PHẨM REVLON tại thị trường Việt Nam.
Mission
NLink Việt Nam xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và có tâm với nghề, một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau phát triển. Hướng tới chính sách đãi ngộ nhân sự xứng đáng, NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
TẦM NHÌN
NLink Việt Nam là điểm đến cho những ai muốn phát triển bằng chính thực lực.
SỨ MỆNH
Nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách mang tới sức khỏe cho mọi người.
Gia tăng giá trị của từng sản phẩm và sẵn sàng chia sẻ giá trị thu được cho khách hàng, nhân viên trong toàn Công ty, các đối tác và cộng đồng xã hội.