Mô tả công việc
1.1 Chuyên chở khách theo lịch trình
- Hàng ngày nhận lịch phân công chuyên chở khách từ sân bay đến resort và ngược lại.
- Thực hiện việc đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự, tác phong chuyên nghiệp.
- Giúp khách mang hành lý, sắp xếp hành lý lên xe.
- Mở cửa xe, hỗ trợ khách lên, xuống xe an toàn.
- Chịu trách nhiệm về sự di chuyển an toàn của khách hàng ở các địa điểm.
- Hỗ trợ đỗ xe cho khách.
1.2 Chuyên chở khách theo yêu cầu
- Hàng ngày nhận lịch chuyên chở khách theo lộ trình khách yêu cầu.
- Cập nhật thông tin về thời gian bay và hỗ trợ khách khi cần thiết.
- Giúp khách lựa chọn những hướng đi thuận tiện, an toàn nhưng vẫn đảm bảo lộ trình.
- Cung cấp những thông tin chỉ dẫn bổ ích cho khách.
1.3 Bảo quản xe được giao
- Thực hiện các biện pháp vệ sinh để giữ xe luôn trong tình trạng sạch sẽ.
- Định kỳ thực hiện quy trình chăm sóc xe, bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của resort.
- Đậu, đỗ xe đúng nơi quy định.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Có bằng lái xe hạng D trở lên.
- Có 1 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, nhân viên lái xe tại resort 3-5*.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kĩ năng giải quyết tình huống.
- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, ghi nhớ và xử lý thông tin.
Yêu cầu hồ sơ
Ogilvy & Mather là một công ty quốc tế chuyên về quảng cáo, marketing và quan hệ công chúng có trụ sở tại Manhattan, và là một bộ phận của tập đoàn WPP. Nó hoạt động với 450 văn phòng tại 161 thành phố của 120 quốc gia trên toàn thế giới với khoảng 18.000 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ogilvy đã phát triển thương hiệu và hoạt động kinh doanh từ năm 1948. Chúng tôi tiếp tục di sản phong phú đó thông qua Sáng tạo không biên giới—vận hành, đổi mới và sáng tạo ở điểm giao thoa giữa tài năng và khả năng.
Mission
Sứ mệnh cuối cùng của chúng tôi là để lại tác động tích cực đến thế giới, tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, đồng thời hỗ trợ và nâng cao tinh thần cho các cộng đồng toàn cầu mà chúng tôi phục vụ. Đây là trọng tâm trong câu thần chú của chúng tôi về Sáng tạo không biên giới.
Review Ogilvy
Công việc thú vị nhưng khó khăn và vất vả
Đường dẫn đến địa ngục được lót đường bởi các ý định tốt
Công ty quốc tế tốt với những con người tốt