Chiều 13/6, Thiếu tướng Đoàn Minh Lý, Hiệu trưởng Trường Đại học ANND (Bộ Công an) đã ký thông báo tuyển dụng lao động hợp đồng hưởng lương từ ngân sách Nhà nước năm 2024.
Cụ thể, về nhu cầu, Trường Đại học ANND tuyển dụng 13 chỉ tiêu. Trong đó, 12 chỉ tiêu lao động hợp đồng không xác định thời hạn (gồm, cấp dưỡng làm việc tại bếp ăn tập thể 10 chỉ tiêu, lái xe 2 chỉ tiêu), 1 chỉ tiêu lao động hợp đồng xác định thời hạn từ đủ 12 tháng đến 36 tháng, chức danh công việc là sửa chữa bản in, kỹ thuật in. Nơi làm việc tại Trường Đại học ANND (tọa lạc Km18, Xa lộ Hà Nội, khu phố 6, phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh).
Về tiêu chuẩn và điều kiện đăng ký dự tuyển, là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam; có tư cách đạo đức tốt, nghiêm chỉnh chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; có lý lịch rõ ràng và được Công an cấp xã nơi cư trú xác nhận; tuổi đời từ đủ 18 tuổi trở lên; trình độ chuyên môn theo từng công việc sẽ có yêu cầu cụ thể; có đủ sức khỏe lao động theo kết luận của cơ sở khám, chữa bệnh cấp huyện trở lên; đảm bảo tiêu chuẩn chính trị theo quy định.
Hồ sơ đăng ký dự tuyển (gồm, phiếu đăng ký dự tuyển lao động có xác nhận của Công an cấp xã nơi cư trú, có mẫu Phiếu kèm theo; giấy chứng nhận có đủ sức khỏe để lao động theo kết luận của cơ sở khám, chữa bệnh cấp huyện trở lên; bản sao các văn bằng, chứng chỉ về trình độ học tập, trình độ chuyên môn kỹ thuật do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp có chứng thực). Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 17/6 đến ngày 30/7. Nơi nhận hồ sơ tại phòng Chính trị Trường Đại học ANND. Mọi thông tin liên hệ đồng chí Trần Hữu Sơn, Phó Trưởng phòng Chính trị, ĐT: 0938.585.854.
Ogilvy & Mather là một công ty quốc tế chuyên về quảng cáo, marketing và quan hệ công chúng có trụ sở tại Manhattan, và là một bộ phận của tập đoàn WPP. Nó hoạt động với 450 văn phòng tại 161 thành phố của 120 quốc gia trên toàn thế giới với khoảng 18.000 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ogilvy đã phát triển thương hiệu và hoạt động kinh doanh từ năm 1948. Chúng tôi tiếp tục di sản phong phú đó thông qua Sáng tạo không biên giới—vận hành, đổi mới và sáng tạo ở điểm giao thoa giữa tài năng và khả năng.
Mission
Sứ mệnh cuối cùng của chúng tôi là để lại tác động tích cực đến thế giới, tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, đồng thời hỗ trợ và nâng cao tinh thần cho các cộng đồng toàn cầu mà chúng tôi phục vụ. Đây là trọng tâm trong câu thần chú của chúng tôi về Sáng tạo không biên giới.
Review Ogilvy
Công việc thú vị nhưng khó khăn và vất vả
Đường dẫn đến địa ngục được lót đường bởi các ý định tốt
Công ty quốc tế tốt với những con người tốt