Mô tả công việc
- Đưađón, chuyên chởLãnhđạo vàCán bộ nhân viên Công ty hoặc khách hàng trong quátrình thực hiện công việc.Đảm bảo thời gian,địađiểmđưađónđúng theo yêu cầu.
- Thực hiệnđúng các quyđịnh vềan toàn giao thông, làm việc theo nguyên tắc “lái xe an toàn vàtiết kiệm”.
- Bảo quản, giữ gìn xe, đảm bảo xe luôn sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
- Tuân thủ theo đúng nội quy, quy định của công ty về quản lý và sử dụng xe.
- Thực hiện bảo dưỡng, kiểm định an toàn kỹ thuật định kỳ theo quy định của từng hãng xe và theo tình hình vận hành thực tế của xe.
- Theo dõi, kiểm tra, phát hiện các lỗi hỏng hóc của xe trong quá trình vận hành.
- Bảo quản giấy tờ xe, các hồ sơ liên quan đến lưu hành, kiểm định an toàn kỹ thuật, phí bảo trì đường bộ, bảo dưỡng và sửa chữa của xe ô tô.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam. Độ tuổi từ 24 – 45 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên khu vực quận Đống Đa và lân cận.
- Có bằng lái xe theo quy định.
- Có khả năng đi công tác xa, dài ngày.
- Ưu tiên có kinh nghiệm lái xe văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực.
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt.
- Tham gia du lịch, nghỉ mát, team building cùng công ty.
Ogilvy & Mather là một công ty quốc tế chuyên về quảng cáo, marketing và quan hệ công chúng có trụ sở tại Manhattan, và là một bộ phận của tập đoàn WPP. Nó hoạt động với 450 văn phòng tại 161 thành phố của 120 quốc gia trên toàn thế giới với khoảng 18.000 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ogilvy đã phát triển thương hiệu và hoạt động kinh doanh từ năm 1948. Chúng tôi tiếp tục di sản phong phú đó thông qua Sáng tạo không biên giới—vận hành, đổi mới và sáng tạo ở điểm giao thoa giữa tài năng và khả năng.
Mission
Sứ mệnh cuối cùng của chúng tôi là để lại tác động tích cực đến thế giới, tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, đồng thời hỗ trợ và nâng cao tinh thần cho các cộng đồng toàn cầu mà chúng tôi phục vụ. Đây là trọng tâm trong câu thần chú của chúng tôi về Sáng tạo không biên giới.
Review Ogilvy
Công việc thú vị nhưng khó khăn và vất vả
Đường dẫn đến địa ngục được lót đường bởi các ý định tốt
Công ty quốc tế tốt với những con người tốt