Mô tả công việc
• Hạch toán chính xác các khoản mục chi phí của công ty, ví dụ như: chi phí quản lý, chi phí sản xuất, chi phí bán hàng , …
• Kiểm soát các hóa đơn theo ngày, tuần, tháng cũng như những hoạt động liên quan đến chi phí
• Kiểm soát hoạt động chi tiêu trong doanh nghiệp và quản lý ngân sách
• Thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp và quản lý thông tin để nắm bắt được tình hình tài chính chung, những chi phí phát sinh riêng
• Lập các báo cáo chi phí trình lên cấp trên - đối tượng thụ hưởng thường là kế toán trưởng hoặc ban giám đốc (tùy từng quy mô tổ chức)
• Xây dựng hoặc đề xuất các giải pháp thắt chặt/ nới lỏng chi tiêu để sử dụng chi phí có hiệu quả
• Dự báo chi phí và cố vấn cho kế toán trưởng/ ban giám đốc để tiết kiệm chi phí
• Quản lý các quỹ tiền mặt được giao.
• Kiểm soát hồ sơ thanh toán và thanh toán cho nhà cung cấp cần tuân thủ đúng các quy định/quy trình liên quan do khách sạn ban hành, đảm bảo theo dõi và cập nhật kịp thời tương ứng với các lần thay đổi/chỉnh sửa.
• Kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán đảm bảo tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ;
• Kiểm tra hóa đơn, đảm bảo đúng, đủ theo các điều khoản hợp đồng và biên bản giao nhận. Đối với thanh toán cho xây dựng kiểm tra hóa đơn xuất đủ theo biên bản nghiệm thu khối lượng
• Kiểm soát công nợ đối với nhà cung cấp trước khi thanh toán, đảm bảo không thanh toán thừa theo giá trị Hợp đồng/giá trị nghiệm thu đã ký kết.
• Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp theo đúng thời hạn qui định:
• Hướng dẫn, theo dõi, nhắc nhở các phòng ban liên quan trong việc thực hiện các thủ tục thanh toán, hoàn ứng … đảm bảo tuân thủ theo các quy định về thanh toán.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
• Báo cáo công việc hằng ngày
Quyền lợi được hưởng
– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
– Nghỉ 12 ngày phép/năm
– Thưởng dịp lễ, tết
– Các quyền lợi khác theo Luật lao động
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 4-5 sao trở lên
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt là Excel
• Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề;
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
• Giao tiếp cởi mở, trung thực, siêng năng, chịu khó, gắn kết lâu dài với Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực
- CCCD, SYLL, GKSK
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái