Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng bộ phận thuê/mua địa điểm thực hiện khảo sát, đánh giá tính khả thi để xây dựng các trụ sở Chi nhánh/PGD phù hợp theo quy định của Ngân hàng.
- Soạn thảo các Hợp đồng Tổng thầu, Hợp đồng Tư vấn xây dựng theo quy định của Ngân hàng.
- Phối hợp cùng Đơn vị Tư vấn thiết kế lập Hồ sơ Thiết kế các trụ sở Chi nhánh/PGD đảm bảo thẩm mỹ và yêu cầu sử dụng của Ngân hàng.
- Liên hệ làm việc với Cơ quan chức năng để thực hiện xin cấp phép xây dựng công trình, thẩm duyệt về PCCC.
- Phối hợp cùng Đơn vị TVGS quản lý về kỹ thuật và xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai thi công xây dựng các công trình của Ngân hàng
- Tổ chức nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng.
- Thực hiện tạm ứng, thanh toán, quyết toán cho các Nhà thầu
- Phối hợp với Bộ phận Dự toán thẩm định Hồ sơ Thiết kế, Dự toán các công trình
- Tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ các Chi nhánh thực hiện cải tạo, sửa chữa, nâng cấp trụ sở làm việc theo nhu cầu sử dụng.
- Thực hiện kiểm tra, trình phê duyệt chi phí lắp đặt biển bảng hiệu
- Phối hợp kiểm tra chi phí và hướng dẫn các ĐVKD lắp đặt ATM
- Thực hiện lập phương án thiết kế 3D các mẫu thiết kế để trình, xin ý kiến Lãnh đạo Ngân hàng
- Phối hợp với Đơn vị tư vấn kiểm soát công tác thiết kế các công trình của Ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp/Xây dựng công trình giao thông/Kinh tế xây dựng/Kiến trúc sư
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các Đơn vị tư vấn xây dựng, Đơn vị thi công, Bộ phận đại diện của Chủ đầu tư hoặc Ban QLDA Hoặc tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện công việc thiết kế kiến trúc tại các Đơn vị tư vấn xây dựng, Bộ phận đại diện của Chủ đầu tư hoặc Ban QLDA (vị trí kiến trúc sư).
- Hiểu biết các quy định của pháp luật về XDCB
- Nắm rõ thủ tục, trình tự đầu tư dự án; Am hiểu các quy định pháp luật về Quản lý dự án xây dựng, Quản lý chất lượng công trình và nắm rõ các kiến thức chuyên ngành về kiến trúc công trình.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục; theo dõi đánh giá tiến độ công việc.
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
- Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội - Khối Văn phòng - Chuyên viên BP Thiết kế và QL DA - Họ và tên ứng viên.
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Hà Nội - Khối Văn phòng - Chuyên viên BP Thiết kế và QL DA - Họ và tên ứng viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
-
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái