Mô tả công việc
Trách Nhiệm:
Tìm kiếm, tiếp nhận thông tin xử lý, tư vấn về dịch vụ, giá , giới thiệu, giải đáp, thư báo giá, soạn thảo hợp đồng, ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ
Lập báo cáo công việc định kỳ, kinh doanh hoặc phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
Theo dõi sát sao quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng cũng như phối hợp các phòng ban có liên quan để khắc phục nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
Đảm bảo doanh thu và chỉ tiêu được giao
Quyền Lợi:
Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
Thưởng Lễ, Tết,…
Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, …..
Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước
Lương hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm
Team building, teabreak, end party...
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật;
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn và chuyên môn
Hiểu về tài chính doanh nghiệp
Tiếng Anh thành thạo
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan về Thẩm định giá Doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kiểm toán, Luật Kinh tế, ….cử nhân nghành kinh tế,cử nhân ngôn ngữ Anh, Nhật, Trung
Kinh nghiệm
Có chuyên môn làm việc trong các lĩnh vực có liên quan
Có kinh nghiệm 2 năm làm việc ở vị trí tương đương
Kỹ năng
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng nhận biết khách hàng tiềm năng, kỹ năng đàm phán thuyết phục là một lợi thế
Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Khả năng giao tiếp tốt
Yêu cầu khác
Giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, tư duy logic
Chiều cao: Nữ từ 160cm, Nam từ 165cm trở lên
Ham học hỏi và nâng cao năng lực chuyên môn.
Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
Chịu được áp lực cao trong công việc
Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 01:20:02
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái