Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng làm việc của các bộ phận làm việc trực tiếp tại cơ sở.
- Lập kế hoạch đào tạo cho các bộ phận trong công ty
- Triển khai, giám sát các chương trình đào tạo,
- Quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả đào tạo
- Xây dựng quy trình/ quy định/ quy chế đào tạo để đảm bảo hoạt động đào tạo của công ty và các cơ sở vận hành được xuyên suốt.
- Kiểm soát chất lượng, hiệu quả làm việc của các bộ phận (bao gồm: Lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, bếp, bảo vệ, bellman, public, giặt là)
- Hướng dẫn Ban giám đốc các cơ sở quản lý nhân viên cơ sở
- Nghiên cứu phương pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo tại công ty.
- Điều chỉnh, bổ sung các quy chuẩn về nghiệp vụ của các bộ phận.
- Phát triển văn hóa tại các cơ sở dịch vụ nghỉ dưỡng của khối dịch vụ
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và số lượng nhân sự tại các vị trí trong công ty.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn.
- Kiểm soát quá trình tiếp cận công việc của các nhân viên mới, thử việc, học việc.
- Đề xuất việc luân chuyển nhân sự hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
- Tham mưu các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
- Kiểm soát các các thủ tục về: ký/ kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
- Lập phương án nâng cao chất lượng đầu vào
- Lập và kiểm soát các báo cáo trình ban lãnh đạo về hiệu quả của công tác tuyển dụng tại công ty
Yêu Cầu Công Việc
- ü Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên ứng viên có thêm tiếng Trung hoặc tiếng Nhật)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực và hợp tác trong công việc.
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng .
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 32 - 45
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò Công ty Chủ Quản tại Việt Nam.Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam gồm tám công ty bao gồm Panasonic Việt Nam và bộ phận kinh doanh trực thuộc Panasonic Sales Việt Nam (PSV), Trung tâm nghiên cứu và phát triển (PRDCV), năm công ty sản xuất bao gồm Panasonic AVC Networks Việt Nam (PAVCV), Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN), Panasonic System Networks Việt Nam (PSNV), Panasonic Industrial Devices Việt Nam (PIDVN), Panasonic Life Solutions Việt Nam (PLSVN), và công ty bảo hiểm Panasonic Insurance Service Việt Nam (PISVN). Tập đoàn có tổng số nhân lực khoảng 7,000 người. Panasonic lấy yếu tố con người làm trung tâm. Vì vậy chế độ phúc lợi của chúng tôi đảm bảo rằng công dân Panasonic được chăm lo về mặt cá nhân, tài chính, và nghiệp vụ. Bạn quan tâm muốn trở thành một phần của Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam có thể gửi hồ sơ (Tiếng Anh) về địa chỉ email của phòng Nhân sự kết nối và nhận những thông tin nghề nghiệp hấp dẫn nhất!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2006: Thành lập Công ty
Mission
Nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Review Panasonic Vietnam Co., Ltd.
Kỹ sư(GL)
Chế độ phúc lợi tốt(IT)
Môi trường tốt(IT)