Phân Phối Tiên Tiến - AD

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phân Phối Tiên Tiến - AD

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Ngân hàng
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Phân Phối Tiên Tiến - AD

Cập nhật 03/03/2025 10:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Regional Trade Activation Manager - Mekong Delta
Phân Phối Tiên Tiến - AD
54 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Cần Thơ

Mô tả công việc

Supervise channel marketing (region) team in planning and execution of Regional Channel Marketing strategies, platforms and plans for prioritized regions ensure that these activities are implemented effectively & efficiently according to KPIs set to execute winning behavior changes at the point of purchase/ consumption.
Key Activities Results:
1: To monitor the execution of Activation & Promotion, Channel Development, Experience & Key Account, Merchandising & Loyalty strategies, platforms and plans for respective regions to ensure the smooth activities in the in-charge area.
2: To follow up the execution of the campaigns to have proper actions, if any.
3: To work closely with Channel Marketing's supporting teams to develop and deliver Regional Channel Marketing strategies, platforms and plans for prioritized regions
4: To Analyse sales performance, evaluate the efficiencies of the campaigns and work closely with Regional Brand & Sales teams to ensure winning choices for key channels and meet end consumer's needs & wants.
5: To manage expenditures (overhead and spend) to agreed levels
Challenges:
Typical problems: The customer and shopper buying diversification
Most complex problems: The customer and shopper communication plans, ensuring that winning choices for key channels are agreed and aligned on brand portfolio and sales distribution assessments

Yêu cầu công việc

Qualifications:
University degree in Business Administration, Economics, Marketing
Experience / skills required:
Knowledge of professionally advertising, culture and sociology
At least 4-year working experience in the relevant field in beverage industry or FMCG
Decision maker
Good communication, negotiation and presentation skills
Analytical thinking and problem-solving skill
Creative thinking, open-minded and enthusiasm
Being flair
PC such as all Microsoft Office and Photoshop
Language(s): Conversation with spoken and written English

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
Private health insurance for employee and dependents
Nghỉ phép có lương
18 days of annual leave
Căn-tin
Canteen
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Phân Phối Tiên Tiến - AD Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
1D Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.

Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ 
  • Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật… 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
  • Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
  • Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
  • Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
  • Năm 2014, Mở rộng với Colgate
  • Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
  • Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
  • Năm 2018, Mở rộng với Dulux
  • Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
  • Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.

Mission

  • Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.

Những nghề phổ biến tại Phân Phối Tiên Tiến - AD

Bạn làm việc tại Phân Phối Tiên Tiến - AD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phân Phối Tiên Tiến - AD

Phân Phối Tiên Tiến - AD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo