Phân Phối Tiên Tiến - AD

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phân Phối Tiên Tiến - AD

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Ngân hàng
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Phân Phối Tiên Tiến - AD

Cập nhật 03/03/2025 10:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Phó Phòng Tiếp Thị Bán Sản Phẩm
Phân Phối Tiên Tiến - AD
54 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Số lượng tuyển dụng: 01 người.

Mô tả công việc:

- Xây dựng chiến lược, định hướng marketing, sản phẩm của Công ty;

- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích và dự báo thị trường, tham mưu cho Tổng giám đốc trong việc hoạch định chính sách và kế hoạch phát triển thị trường;

- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Sabre nói chung và Công ty CP Sabre Việt Nam nói riêng;

- Nghiên cứu thị trường và triển khai thực hiện tiếp cận thị trường mục tiêu, các khách hàng và đối tác;

- Quy hoạch kênh bán; xây dựng, tổ chức, triển khai thực hiện các chính sách thương mại đối với hệ thống bán và phân phối trên thị trường; kiến nghị điều chỉnh chính sách tiêu chuẩn, định mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường;

- Tổ chức, triển khai thực hiện các hoạt động quảng cáo, xúc tiến thương mại, phát động thị trường qua các kênh bán;

- Xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ tốt với các đối tác, bạn hang (Đại lý, Hãng hàng không…) hiện có và mở rộng mối quan hệ với đối tác và bạn hàng mới;

- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách bán (bao gồm và không giới hạn chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu và quảng bá, tiếp thị…);

- Tiến hành thu thập và quản lý một cách khoa học, hiệu quả các thông tin và hồ sơ của khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh, đảm bảo tuân theo đúng quy định của công ty;

- Chủ trì phối hợp với đối tác trong, ngoài nước để nghiên cứu, phát triển sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu thực tiễn của thị trường và khách hàng;

- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn trong phạm vi chức năng – nhiệm vụ của Phòng Tiếp thị bán sản phẩm và các công việc khác được giao bởi Lãnh đạo Công ty/ Trưởng phòng Tiếp thị bán sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

Thời gian, mức lương và chế độ làm việc:

Thời gian làm việc: Làm việc toàn thời gian (Full-time).

Mức lương, thu nhập và các chế độ:

+ Mức lương, thu nhập hàng tháng từ 25.000.000đ đến 35.000.000đ tùy thuộc vào năng lực, hiệu quả công việc. Tiền lương, tiền thưởng bổ sung theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

+ Chế độ bảo hiểm, phụ cấp: Theo quy định của hiện hành của Nhà nước và của Công ty.

+ Chế độ phúc lợi: nghỉ mát, trang phục, các hoạt động ngoại khóa… theo quy định của Công ty; được mua vé máy bay của Vietnam Airlines dành riêng cho đối tượng là CB, NV của Sabre VN (giá vé Lowbudget).

+ Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

Yêu cầu về tiêu chuẩn:

- Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Sales & Marketing, Truyền thông, thương mại điện tử. Ưu tiên các ứng cử viên hiểu biết về hệ thống đặt, giữ chỗ và xuất vé; các ứng cử viên đã hoặc đang là lãnh đạo phòng và tương đương của các Hãng Hàng không.

- Tuổi: Không quá 40 tuổi.

- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 700 (Chứng chỉ quốc tế khác tương đương).

- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, có khả năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xử lý dữ liệu số lớn, chăm sóc khách hàng, ….

- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp, diện mạo ưa nhìn.

Hồ sơ, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

Hồ sơ:

- Đơn ứng tuyển viết tay.

+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (ảnh chụp trong 6 tháng) có XN của địa phương.

+ Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

+ Hộ khẩu, CCCD sao y bản chính.

+ Giấy khám sức khỏe, ảnh 4X6 (2 ảnh).

+ Giấy khai sinh.

+ Phiếu lý lịch tư pháp số 01 (có thời hạn trong vòng 06 tháng)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Dưới 40
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Phân Phối Tiên Tiến - AD Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
1D Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.

Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ 
  • Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật… 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
  • Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
  • Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
  • Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
  • Năm 2014, Mở rộng với Colgate
  • Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
  • Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
  • Năm 2018, Mở rộng với Dulux
  • Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
  • Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.

Mission

  • Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.

Những nghề phổ biến tại Phân Phối Tiên Tiến - AD

Bạn làm việc tại Phân Phối Tiên Tiến - AD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phân Phối Tiên Tiến - AD

Phân Phối Tiên Tiến - AD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo