Phân Phối Tiên Tiến - AD

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phân Phối Tiên Tiến - AD

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Ngân hàng
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Phân Phối Tiên Tiến - AD

Cập nhật 03/03/2025 10:51
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Giám Sát Bán Hàng Showroom & Dịch Vụ Khách Hàng (Call Center) - Lương Cứng 12 - 18 Triệu/Tháng + Hoa Hồng
Phân Phối Tiên Tiến - AD
54 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Với gần 25 năm hình thành và phát triển, Công ty CP DC Công Nghệ Mới thành lập năm 2000 Công ty CP PMAC thành lập năm 2020 bởi TS.Bùi Thị Thúy Nga hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành sản xuất, chế tác kim hoàn/kim loại quý, bao gồm công nghệ, máy móc, thiết bị, vật tư, hóa chất xi mạ…tại Đông Dương.

Hiện tại, DP đang tuyển Giám Sát Bán Hàng Showroom & Call Center để hỗ trợ công ty.

Dưới đây là thông tin công việc của vị trí:

Giám sát hoạt động bán hàng tại Showroom:

· Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh tại showroom, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.

· Theo dõi và đảm bảo việc trưng bày sản phẩm đúng tiêu chuẩn, thu hút khách hàng.

· Đào tạo, hỗ trợ và giám sát nhân viên showroom trong việc tư vấn và bán hàng.

· Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất cải tiến để tối ưu hóa doanh thu.

Giám sát Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (Call Center):

· Quản lý và giám sát các hoạt động của call center, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.

· Theo dõi hiệu suất nhân viên, đảm bảo các chỉ số hoạt động (KPIs) được đáp ứng.

· Xử lý và giám sát giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng qua các kênh điện thoại, email và mạng xã hội.

· Đề xuất và triển khai các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh hoặc quản lý.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám sát Bán hàng (Sales Supervisor) trong ngành FMCG/Kỹ Thuật. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm:

· Phát triển và chăm sóc hệ thống đại lý.

· Quản lý trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.

· Xây dựng và triển khai chính sách giá cho nhà phân phối và đại lý.

Kỹ năng chuyên môn:

· Có năng lực kinh doanh, khả năng xây dựng và phát triển hệ thống đại lý và nhà phân phối.

· Kỹ năng tổ chức, triển khai, giám sát và phát triển đội ngũ kinh doanh hiệu quả.

Phẩm chất cá nhân:

· Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt.

· Tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác khi cần thiết.

· Trung thực, cầu tiến, năng động và có ý thức kỷ luật cao.

Kỹ năng công nghệ: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc.

Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ tương đương B trở lên là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập và phúc lợi

· Mức lương cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn

· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần

· Nhiều cơ hội thăng tiến

· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật

· Du lịch, Team-Building hằng năm

· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân

Môi trường học hỏi và phát triển:

· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...

· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp

· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao

· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.

· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.

Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:

· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện

· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ

· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ

THÔNG TIN CÔNG TY:

· Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 8h đến 17h30) và sáng Thứ 7 (từ 8h đến 12h)

· Địa chỉ làm việc: 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, TP.HCM

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Phân Phối Tiên Tiến - AD Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
1D Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.

Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ 
  • Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật… 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
  • Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
  • Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
  • Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
  • Năm 2014, Mở rộng với Colgate
  • Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
  • Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
  • Năm 2018, Mở rộng với Dulux
  • Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
  • Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.

Mission

  • Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.

Những nghề phổ biến tại Phân Phối Tiên Tiến - AD

Bạn làm việc tại Phân Phối Tiên Tiến - AD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phân Phối Tiên Tiến - AD

Phân Phối Tiên Tiến - AD

Click để đánh giá