• Thực hiện báo cáo tuần/tháng/năm theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
• Các công việc phát sinh khác được Trưởng phòng giao.+ Giới tính: 1 Nam, 1 Nữ.
+ Đã tốt nghiệp Cao đẳng (Trung cấp thì bằng giỏi) trở lên.
+ Yêu thể thao, thích văn nghệ.
+ Biết chạy quảng cáo
+ Thành thạo tin học văn phòng.
+ Ngoại hình khá, thanh lịch, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp, tự tin.
+ Không cần kinh nghiệm, cần thời gian của Trợ lý không thuộc quyền quyết của người khác, không bị chi phối bởi cuộc sống thường nhật.+ Thu nhập: Thỏa thuận khi phỏng vấn (tối thiểu 10 triệu/ tháng sau 1 năm làm việc).
+ Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp nhất trên thị trường Bất động sản tại Hà Nội.
+ Làm việc tại Phòng có đội ngũ 150 Chuyên viên nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm.
+ Được tham gia tất cả các khoá đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu và có cơ hội thăng tiến các vị trí cao trong Công ty.
+ Được thưởng nóng tuỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh của Phòng.
+ Được miễn tất cả các khoản đóng góp liên quan đến hoạt động du lịch trong và ngoài nước, văn hoá, giải trí của Phòng...
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...