Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
NHÂN VIÊN KINH DOANH -Sinh hóa miễn dịch
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chi tiết
Đảm bảo doanh số, doanh thu, sản phẩm mới, khách hàng mới bằng việc chủ động thực hiện độc lập hoặc cùng QLTT một hoặc nhiều các hoạt động sau:
- Lên kế hoạch: Lập kế hoạch bán hàng ở tệp khách hàng và nhiệm vụ được giao
- Phát triển nhu cầu khách hàng: Tiếp cận, khảo sát, thu thập phân tích và đánh thông tin khách hàng, đối thủ, quy định bộ/ngàng để giới thiệu chào hàng phù hợp
- Tư vấn và thuyết phục giải pháp: Xây dựng giải pháp; thuyết trình giải pháp và giải đáp thắc mắc với KH để thuyết phục được sự đồng thuận và lựa chọn sử dụng
- Hợp đồng và thực hiện hợp đồng:
+ Hợp đồng/lắp đặt máy: Đầu mối để kết nối việc ký kết hợp đồng, thực hiện đặt máy và hàng kèm, kết nối các bộ phận phòng ban đảm bảo việc bàn giao lắp đặt và đưa vào sử dụng theo kế hoạch
+ Thầu và hợp đồng hóa chất:Thực hiện các công việc tại công ty và khách hàng để đảm bảo về danh mục, thông số kỹ thuật, giá, HSMT, HSDT, thương thảo để trúng thầu hướng tới mục tiêu kinh doanh
+ Thực hiện hợp đồng: Theo dõi và thực hiện các công việc để lên đơn hàng theo hợp đồng và xử lý khi có các vấn đề phát sinh
- Xây dựng phát triển MQH và gia tăng thị phần/độ phủ:
+ Xây dựng và phát triển MQH: Thăm hỏi và phát triển MQH; phát triển KOLs sản phẩm/giải pháp; tiếp nhận giải quyết các khiếu nại về sản phẩm/giải pháp và các công việc hoạt động bán hàng để gia tăng sự hài lòng và ủng hộ
+ Thực hiện hoặc tham gia các hoạt động về hội nghị/hội thảo; tăng cơ số thầu, lâm sàng gia tăng chỉ định và thúc đẩy doanh số để gia tăng doanh số/thị phần
+ Phát triển sản phẩm mới: Thuyết phục triển khai sản phẩm mới tại khách hàng hiện hữu và khách hàng mới
- Nghiệm thu/thanh lý hợp đồng:
+ Máy: Đầu mối kết nối các bộ phận công ty và khách hàng để thực hiện bàn giao nghiệm thu và thanh lý hợp đồng máy
+ Công nợ hóa chất: Chịu trách nhiệm và phối hợp cùng HTKD và nhóm công nợ để làm việc với các đầu mối tại khách hàng để thúc đẩy, giải quyết phát sinh và thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc phát sinh tại nội bộ công ty bao gồm:
- Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng: MF máy/hóa chất
- Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật thông tin khách hàng; Xây dựng và update kế hoạch kinh doanh
- Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển bản thân theo khung đào tạo hàng năm của công ty
- Tham gia các buổi họp theo yêu cầu và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu QLTT, QLGT, BLĐ
- Các thủ tục phát sinh khác liên quan: Thanh toán nội bộ, đề xuất nội bộ,...Yêu cầu
Học vấn:
- Trung cấp trở lên chuyên ngành y, dược, xét nghiệm, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, kinh tế...
Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
- Kiến thức tốt về lĩnh vực kinh doanh nói chung, ưu tiên lĩnh vực y tế
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Kiến thức cần có khi làm việc
- Các quy trình làm việc của các phòng ban liên quan
- Kiến thức tổng quan về y học
- Nắm vững kiến thức về các dòng sản phẩm công ty đang phân phối
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
- Khách quan
- Trung thực, công bằng
- Có cảm nhận về con người tốt
- Trách nhiệm và tận tụy
- Làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực cao
Kinh nghiệm làm việc liên quan tới vị trí
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, công nghệ sinh học
- Sẵn sàng làm thêm giờ, đi công tác khi phát sinh yêu cầuQuyền lợi
Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
Các phúc lợi khác:
Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;
Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá