Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Chuyên Viên Kinh Doanh / Hoạch Định Tài Chính/ Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Toàn Thời Gian, Phúc Lợi Toàn Diện) Tại Hồ Chí Minh
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: 23 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Chỉ yêu cầu có mặt tại văn phòng từ 9h00 - 10h30 từ thứ 2 - thứ 6, còn lại linh hoạt theo kế hoạch cá nhân và nhóm.
- Địa điểm : Tầng 15 Vincom Đồng Khởi, 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1
1. Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng (20%)
- Tích cực tham gia và phối hợp tổ chức các hoạt động như triển lãm, workshop, roadshow,...để thu hút, tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng
- Tích cực xây dựng Thương Hiệu Cá Nhân trên các nền tảng mạng xã hội để gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng đa kênh
2. Tư vấn và hoạch định giải pháp tài chính cá nhân cho khách hàng (30%)
- Thực hiện khảo sát đánh giá sức khỏe tài chính của khách hàng tiềm năng để đưa ra những giải pháp hỗ trợ khách hàng
- Hoạch định kế hoạch tài chính cá nhân cho khách hàng, giúp khách hàng đảm bảo sức khỏe tài chính bền vững
- Tư vấn các sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ tại AIA để định hướng cho khách lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ yêu cầu được bảo hiểm và ký hợp đồng với công ty
3. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng (20%)
- Định kỳ tư vấn lại các hợp đồng bảo hiểm của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục bồi thường trong trường hợp khách hàng gặp các sự cố
- Hỏi thăm, giữ kết nối với khách hàng, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
4. Chủ động nâng cao năng lực bằng cách tự rèn luyện và tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ (20%)
- Chủ động sắp xếp thời gian để tự rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Chủ động sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ các lớp đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bắt buộc của công ty
- Tham gia tích cực và đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ như: Phát triển hiệu suất cá nhân, Thực chiến bán hàng, Marketing thực chiến,...
5. Tham gia đầy đủ các sự kiện chung của đội nhóm và công ty (10%)
Tham gia tích cực và đầy đủ các sự kiện, hoạt động gắn kết chung của công ty và đội nhóm, ví dụ như lễ tổng kết và vinh danh hàng tháng, team building, sinh nhật,...1. Độ tuổi : 24 - 35 tuổi (1988 - 2000)
2. Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
3. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Thẩm mỹ, Sức khoẻ, Giáo dục, Marketing... sẽ là lợi thế
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, tuy nhiên cần sự tự tin về kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ
4. Niềm tin & Giá trị cá nhân
- Có niềm tin rằng việc tư vấn sản phẩm bảo hiểm là đưa ra một giải pháp tài chính hợp lý để khách hàng thực sự hiểu đúng giá trị của bảo hiểm nhân thọ
- Có niềm tin bản chất của việc bán hàng là nâng cao giá trị bản thân, từ đó thúc đẩy chính mình học tập và rèn luyện năng lực không ngừng
- Đề cao sự tử tế, tức là theo đuổi sự chân thành, đàng hoàng trong cách đối xử với khách hàng, đồng nghiệp.
5. Thái độ:
- Chủ động: tự giác hoàn thành việc của mình không đợi nhắc và tự giác nhờ hỗ trợ khi cần chứ không im lặng.
- Cam kết: kiên định với những mục tiêu đã đặt ra và luôn tìm mọi cách để giải quyết vấn đề khi khó khăn đến.
- Hợp tác: sẵn sàng giao tiếp trên tinh thần tích cực, hướng đến mục tiêu chung để cùng giải quyết các vấn đề.
6. Năng lực:
- Có điểm mạnh về giao tiếp, thích tương tác nhiều với mọi người và mở rộng những mối quan hệ.
- Có kỹ năng tự thiết lập mục tiêu, kế hoạch cá nhân, biết làm chủ cảm xúc và quản lý thời gian tốt.
- Ưu tiên thêm những ai biết biết sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội để thu hút khách hàng.1. Chính sách thu nhập:
- THU NHẬP HẤP DẪN từ 23.000.000 - 40.000.000++/ tháng (Cơ hội gia tăng thu nhập chủ động, không giới hạn, dựa vào năng lực), trong đó:
+ Lương cơ bản 8.000.000 - 20.000.000/ tháng (dựa vào năng lực)
+ Hoa hồng CAO từ 28 - 35% doanh thu, không phụ thuộc doanh số
- Thưởng doanh số theo Tháng, Quý, Năm, thưởng MDRT (best seller) bằng tiền mặt, hiện vật, du lịch kết hợp đào tạo trong và ngoài nước 4-5 lần/năm (Macau, Thái Lan, Bali, Pháp, Hong Kong, Nhật Bản,...)
2. Cơ hội phát triển:
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc Quản Lý hoặc chinh phục các danh hiệu cao quý trong nghề với lộ trình rõ ràng, được review 6 tháng/lần
- Tham gia không giới hạn vào các sự kiện kết nối/ cộng tác/ học tập/ đào tạo của AIA exchange với các đối tác trên toàn cầu
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng thực chiến bởi các chuyên gia đầu ngành mà vẫn nhận được phụ cấp Training 3.000.000 đồng.
3. Sự hỗ trợ từ công ty
- Được hỗ trợ mở rộng nguồn và tiếp cận khách hàng thông qua các hoạt động triển lãm, workshop, event, roadshow hàng tuần, hàng tháng.
- Được hỗ trợ quà tặng giá trị dành cho khách hàng: Voucher PNJ, vali, bộ ly nước, túi tote, sổ bút, dù, áo mưa, đồ lưu niệm,...
- Không gian văn phòng hiện đại, xanh tươi và cởi mở với khu vực tiếp khách, phòng ăn trưa rộng rãi, và các tiện ích khác
QUYỀN LỢI KHÁC BIỆT:
Được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng:
- Phát triển hiệu suất cá nhân (Kỹ năng thiết lập mục tiêu, quản trị thời gian, quản trị cảm xúc, làm chủ thói quen)
- Thực chiến bán hàng (Mở rộng nguồn khách hàng, Xử lý từ chối, Chăm sóc khách hàng)
- Định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
- Marketing thực chiến, đặc biệt là content marketing
- Hoạch định tài chính cá nhân để hỗ trợ công việc và hướng đến tự chủ tài chính
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá