Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
FOOD SERVICE SALES EXECUTIVE/ フードサービスチャネルの販売担当者
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 36
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 36
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
計画に基づき、新規開拓営業を行う
Do sales and find new customers based on the plan
関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
Work with relevant departments to conclude new business contracts
既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
売掛金の回収を担当する。
関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.
フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
計画に基づき、新規開拓営業を行う
Do sales and find new customers based on the plan
関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
Work with relevant departments to conclude new business contracts
既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
売掛金の回収を担当する。
関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.Yêu Cầu Công Việc
ネイティブレベルの日本語能力.
Ability to speak Japanese at a native level
大学卒
Bachelor's degree
同様の業務経験2年以上(必ずしも外食営業経験必須ではない)
Over 2 years' experience in a similar role (not necessarily food service sales experience required)
FMCG業界での営業経験
Sales experience in the FMCG industry
Working location: Hanoi Office.業務スケジュールに応じて、直行直帰可能。営業範囲は主に北部。将来、中部・南部への出張の可能性もあり。According to work & business trips schedule. The sales area is mainly in the northern regions. In the future, there is a possibility of business trips to the central and southern regions.
勤務時間:月曜日-金曜日
Working time: Monday to FridayChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá