Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Quản Lý Sản Xuất
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Lập kế hoạch sản xuất: - Xây dựng kế hoạch sản xuất dựa trên đơn đặt hàng, nhu cầu của khách hàng, và khả năng sản xuất của nhà máy. - Đảm bảo rằng nguyên liệu, nhân lực, và thiết bị được phân bổ hợp lý để đáp ứng mục tiêu sản xuất. 2. Giám sát và điều phối sản xuất: - Giám sát tiến độ sản xuất, đảm bảo rằng các sản phẩm được sản xuất đúng tiến độ, đạt chất lượng yêu cầu. - Điều phối giữa các bộ phận như kỹ thuật, vật tư, và nhân sự để đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra suôn sẻ. - Quản lý việc bảo trì và sửa chữa thiết bị để đảm bảo nhà máy hoạt động liên tục. 3. Quản lý chất lượng: - Đảm bảo các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra. - Xử lý các vấn đề liên quan đến lỗi sản phẩm, và thực hiện các biện pháp khắc phục để ngăn chặn tái diễn. 4. Quản lý nhân sự: - Phân công công việc cho công nhân, kỹ thuật viên, và giám sát quá trình thực hiện. - Đào tạo, huấn luyện nhân viên để nâng cao năng lực làm việc. - Đảm bảo an toàn lao động và tuân thủ các quy định an toàn trong nhà máy. 5. Quản lý tài chính và chi phí sản xuất: - Giám sát chi phí sản xuất, tìm cách tối ưu hóa để giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng. - Quản lý ngân sách sản xuất, đảm bảo các hoạt động sản xuất nằm trong giới hạn chi phí đã được phê duyệt. 6. Báo cáo và cải tiến: - Lập các báo cáo sản xuất hàng tuần và tháng để trình bày với ban lãnh đạo. - Thực hiện các dự án cải tiến liên tục để nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm lãng phí và tăng năng suất.- Độ tuổi: 28-35- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học - Kinh nghiệm quản lý nhà máy: từ 3 năm kinh nghiệm- Hiểu biết về các quy trình, công nghệ sản xuất và máy móc thiết bị trong ngành sản xuất là một lợi thế.- Tính chính trực trong công việc.- Yêu cầu khác:Kỹ năng quản lý kinh doanh, quản lý dự án;Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và lập kế hoạch;Kỹ lưỡng, thận trọng;Kỹ năng giải quyết vấn đề;Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm;Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá