Mô tả công việc
* Tư vấn và chốt sale dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống, dịch vụ hội thảo tới các công ty, đối tác lữ hành, doanh nghiệp:
- Tư vấn và chốt sale nhóm khách đoàn
- Tư vấn và đặt phòng cho nhóm khách lẻ có nhu cầu đặt phòng từ các nguồn online, offline
* Xây dựng tệp khách hàng cho tập đoàn:
- Tìm kiếm các đối tác công ty du lịch mới để xin hợp tác.
- Tìm kiếm các đối tác là doanh nghiệp để khai thác mảng khách Corp
- Chăm sóc và bám sát khách hàng từ các hội nhóm về nhu cầu tìm khách sạn
- Chăm sóc nhóm đối tác đã sử dụng dịch vụ của tập đoàn
- Tư vấn cho nhóm facebook, zalo tập trung các điều hành của các công ty du lịch
* Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo từ lãnh đạo phòng ban:
- Hỗ trợ khách đoàn tại các chi nhánh khu vực Hà Nội
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá và bán hàng của phòng Sales
- Thực hiện các nhiệm vụ của lãnh đạo phòng ban giao
- Hỗ trợ các chiến dịch quảng bá phối hợp giữa phòng Sales và phòng MKT tại các thị trường chỉ định
- Báo cáo lộ trình các công việc với lãnh đạo phòng
* Khảo sát thị trường:
- Khảo sát những đối thủ trong bán kính gần để báo cáo chi tiết về ưu nhược điểm của đối thủ
- Khảo sát chất lượng dịch vụ của các chi nhánh có nhiều thuận lợi và tiềm năng đón khách đoàn cao
- Khảo sát các đối tác có thể kết hợp với Tập đoàn để trở thành đối tác chiến lược trong tương lai
- Khảo sát các nhu cầu của khách từ các công ty du lịch
* Đề xuất các ý tưởng để khai thác thị trường mới và quảng bá dịch vụ:
- Báo cáo các đề xuất với lãnh đạo phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Vi tính văn phòng khá
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales marketing du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)