Mô tả công việc
- Khả năng làm việc Đội nhóm tốt với Nhân viên kỹ thuật & Marketing Công ty.
- Khai thác khách hàng, chăm sóc khách hàng được phân công.
- Hoàn thành các chỉ tiêu tháng, quý, năm do Phòng Kinh doanh đề ra đối với vùng/ khu vực được giao phụ trách.
- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại khu vực được giao.
- Có khả năng giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy Công ty.
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức liên quan tới kinh doanh, bán hàng, thị trường.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm đi thị trường
- Ham học hỏi, siêng năng, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, dược sĩ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Thưởng: Từ 10 triệu - 30 triệu/ tháng , Không giới hạn
- Được đảm bảo các quyền lợi theo Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm Xã hội
- Hưởng lương tháng 13, du lịch hằng năm, thưởng các ngày Lễ, ngày cưới, mừng sinh nhật, sinh con và các chế độ khác cho người thân trong gia đình...
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm, kiến thức làm việc và cuộc sống.
- Được Kỹ thuật viên và Dược sĩ Công ty chăm sóc, làm đẹp bằng các sản phẩm cao cấp.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, người quản lý tâm lý và các đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)