Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ tại thị trường Miền Tây như: tư vấn hỗ trợ hình ảnh, quầy kệ tại cửa hàng; thông báo các chương trình khuyến mãi...
- Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng
- Thực hiện việc tư vấn và chào bán sản phẩm mới cho khách hàng; ghi nhận ý kiến của khách hàng đánh giá đối với từng dòng sản phẩm và mẫu mới của Công ty
- Chào bán và chăm sóc hệ thống khách hàng sẵn có của Công ty theo tuyến đường cố định
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất với trưởng phòng kế hoạch nhằm phát triển Khách hàng mới
- Ghi nhận những thuận lợi và khó khăn trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; chủ động đề xuất và phối hợp với Trưởng phòng nhằm đưa ra giải pháp thực hiện hiệu quả
- Ghi nhận, tổng hợp các chương trình và chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 23 - 35
- Siêng năng, cần cù, trung thực, hoạt bát, có thể đi công tác tỉnh từ 10 ~15 ngày
- Đã từng có kinh nghiệm làm Sale thị trường mặt hàng mắt kính, thời trang; mỹ phẩm; hàng tiêu dùng, thực phẩm…là 1 lợi thế
- Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Có tính cách trung thực và hoà đồng cùng đồng nghiệp trong công việc. Thái độ làm việc tự tin, chu đáo đối với khách hàng
- Không bị hạn chế về kỹ năng giao tiếp. Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt- Không bị áp lực về doanh số, có phụ cấp đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Không bị áp lực về doanh số, có phụ cấp đi thị trường
- Quyền lợi về thu nhập: Tổng thu nhập từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ/tháng bao gồm:
+ Thu nhập cứng từ 8.000.0000đ đến 10.000.000đ (hoặc tuỳ vào kinh nghiệm thị trường)
+ Thưởng hoa hồng: thưởng theo doanh thu đã ổn định ở thị trường, trung bình từ 3.000.000đ đến 10.000.000đ/tháng.
- Đảm nhận vị trí Nhân viên kinh doanh tối thiểu 06 tháng để xây dựng lên vị trí Trưởng nhóm kinh doanh với tổng mức thu nhập tối thiểu là 25.000.000đ/tháng
- Quyền lợi về bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Được đào tạo, phát triển bản thân và cơ hội được gắn bó, phát triển, thăng tiến cùng Công ty Tuyết Hà.
- Được làm việc và cống hiến với Thương Hiệu Cty Mắt Kính Tuyết Hà hơn 30 năm kinh doanh và ổn định về khách hàng ở thị trường toàn quốc.
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)