Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Chuỗi nhà hàng, khách sạn (di chuyển liên tục)
Thông tin tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh thị trường CocaCola (SR KA)
Ngành hàng: Nước giải khát (Coca- Cola, Sprite, Fanta, Nutriboost, Aquarius,...)
Vị trí: Nhân viên kinh doanh kênh nhà hàng, khách sạn
Đối tượng tuyển dụng:
Có xe máy và bằng lái xe
Trình độ: Tốt nghiệp THPT
Chấp nhận hình xăm
Độ tuổi: 18- 40
Thu nhập:
Mức lương: 11- 14 triệu/tháng
Thưởng quý (dựa theo tình hình kinh doanh) và tháng 13
Thời gian làm việc:
Giờ hành chính: 7:30- 17:30, từ thứ 2 đến thứ 7
Mô tả công việc:
Chăm sóc khách hàng cũ.
Triển khai các chương trình khuyến mại.
Phát triển điểm bán mới để tăng doanh số.
Trưng bày vật dụng quảng cáo, thiết bị lạnh tại điểm bán.
Di chuyển tư vấn, tiếp thị tại nhà hàng, quán ăn, quán nhậu
Xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu:
Phẩm chất: Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, nghiêm túc.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
Kinh nghiệm: Đã từng làm sale thị trường là lợi thế.
Quyền lợi:
Thu nhập: Hỗ trợ doanh số trong 3 tháng đầu, thử việc hưởng 100% lương.
Chế độ:
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 1 tháng thử việc.
Hỗ trợ: Được cấp máy bán hàng miễn phí.
Thưởng tháng 13, thưởng quý, quà lễ Tết, 12 ngày phép/năm.
Cơ hội: Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Đào tạo: Được training về kỹ năng bán hàng.
📩 Ứng tuyển ngay qua SĐT/ZALO
Cơ hội việc làm hấp dẫn tại một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời!
Nghỉ thai sản, xét tăng lương hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 23:25:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)