Mô tả công việc
- Thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện tại, nhận đơn đặt hàng
- Tư vấn, tiếp nhận, tổng hợp đơn hàng từ khách hàng gửi về Công ty
- Triển khai công việc phát triển thị trường, phát triển khách hàng mới, điểm bán mới(mô hình kinh doanh B2B - Sản phẩm cửa thép vân gỗ)
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng: tổ chức thăm hỏi khách hàng thường xuyên, cập nhật thông tin khách hàng, ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (Cao đẳng, Trung cấp...) chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng xử lí tình huống
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên kinh doanh các mảng xây dựng dân dụng, sơn, cửa,...
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập tháng: Từ 15 - 25 triệu đồng/tháng, bao gồm:
+ Lương cơ bản (lương cứng) từ 9 - 10 triệu đồng/tháng
+ Lương doanh số: 0.4% doanh số bán hàng trong tháng (trao đổi thêm khi phỏng vấn)
+ Hỗ trợ khác, nếu có tùy thực tế công việc
2. Phúc lợi
- Tiền thưởng các ngày lễ theo quy định
- Thưởng doanh số theo quý, năm
- Thưởng Tết âm lịch
- Thưởng đột xuất khác
- Tiền thưởng, phúc lợi cơ bản/bổ sung theo quy định, như sau:
+ Phúc lợi Tết âm lịch (quà): Trị giá 500,000 VNĐ
+ Thưởng các ngày Lễ, Tết: 250,000 - 500,000 VNĐ
+ Sinh nhật, 8/3, 1/6, Trung thu, 20/10: 200,000 VNĐ
+ Kết hôn: 1,000,000 VNĐ
+ CBCNV nữ sinh con hoặc vợ CBCNV nam sinh con: 500,000 VNĐ
+ Phúc lợi thăm hỏi ốm đau, tai nạn (bản thân, tứ thân phụ mẫu, con): Từ 300,000 - 1,000,000 VNĐ
+ Thăm viếng khi tử tuất (bản thân, tứ thân phụ mẫu, con): Từ 1,000,000 - 5,000,000 VNĐ
+ Con của CBCNV đạt thành tích cao trong học tập: Từ 300,000 - 1,700,000 VNĐ
- Phúc lợi khác:
+ Xem xét Điều chỉnh tăng lương cứng 01 lần/năm hoặc đột xuất
+ Được đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
+ Được tham gia BHXH
+ Phụ cấp hỗ trợ ăn trưa, thâm niên, công tác,...
+ Nghỉ phép năm
+ Nghỉ mát, du lịch hàng năm
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)