Mô tả công việc
- Xây dựng data ứng viên tiềm năng, chất lượng trong ngành kih doanh thức ăn chăn nuôi
- Báo cáo tiến độ công việc, kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác tuyển dụng theo định kỳ và phát sinh để xử lý kịp thời.
- Tuyển dụng nhân viên kinh doanh theo kế hoạch đảm bảo số lượng, chất lượng nguồn nhân sự
- Cung cấp, đàm phán về chế độ lương, quyền lợi, quy định, thông tin chính sách sản phẩm theo vùng cùng GĐKD, Phụ trách Mareketing
Yêu cầu công việc
Những điều bạn cần có để đáp ứng vị trí này
- Nơi làm việc: nhà máy và thị trường
- Sản lượng đạt của nhân viên mới tuyển dụng so với kế hoạch
- Hiểu biết sâu về nhân sự, tuyển dụng ngành thức ăn chăn nuôi
- Hoàn thành kết quả tuyển dụng so với kế hoạch
Quyền lợi
Lương- thưởng xứng đáng
- Cấu phần lương, thưởng rõ ràng, minh bạch, không chậm lương.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn
Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Được trang bị đầy đủ công cụ, cơ sở vật chất phục vụ công việc.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Thưởng tết từ 1- 5 tháng lương và thưởng theo hiệu quả công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:05:02
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)