Việc làm BITI'S

Cập nhật 30/08/2024 09:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TIÊN
Nhà quản lý tiếp thị sản phẩm, Thương hiệu và danh tiếng
BITI'S 3.0★
4 đánh giá 75 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Please visit this Google Careers posting for the English-translated version of this role.Minimum qualifications:

  • Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
  • 4 năm kinh nghiệm về tiếp thị công nghệ, quản lý thương hiệu, tư vấn chiến lược hoặc trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp/CSR.
  • Có kinh nghiệm quản lý các dự án đa chức năng hoặc nhiều nhóm.

Preferred qualifications:

  • Kinh nghiệm tạo và thực thi những chiến dịch tiếp thị tích hợp thiết thực và tác động lớn (ví dụ: ngoại tuyến, trực tuyến, tăng cường nhận diện, chiến dịch/hoạt động độc đáo và sáng tạo ngoài việc mua không gian quảng cáo truyền thống).
  • Kinh nghiệm triển khai hoạt động vận hành có sự góp mặt của những đội ngũ thực chiến quy mô lớn trên khắp đất nước.
  • Kinh nghiệm tổ chức và thúc đẩy chương trình, xác định phương hướng rõ ràng cho tất cả các bên và đảm bảo đội ngũ hoàn thành công việc đúng thời hạn và đạt được mục tiêu.
  • Khả năng chủ động với kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý nhiều dự án phức tạp và tạo sự ảnh hưởng đến các bên liên quan cả trong nội bộ lẫn bên ngoài.
  • Khả năng chuyển đổi ý tưởng phức tạp thành nội dung đơn giản và trực quan, đồng thời cân bằng việc giải quyết vấn đề với thông tin chuyên sâu thiết thực.

About The Job

Cho dù phụ trách một sản phẩm tiêu dùng (như Gmail, Tìm kiếm, Maps, Chrome, Android) hay một sản phẩm kinh doanh (Google Ads, AdSense, Google Marketing Platform, Analytics), bạn đều đóng góp vào một trải nghiệm tiếp thị hoàn chỉnh qua việc dẫn dắt mọi khía cạnh của hành trình sản phẩm. Từ việc định vị, đặt tên, phân tích cạnh tranh, ưu tiên tính năng cho đến giao tiếp với bên ngoài, bạn sẽ góp phần định hình cách thể hiện sản phẩm và giúp tăng trưởng số lượng người tiêu dùng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ làm việc với một nhóm liên chức năng trong các lĩnh vực bán hàng, truyền thông doanh nghiệp, pháp chế, quản trị trang web, phát triển sản phẩm, kỹ thuật, cùng nhiều lĩnh vực khác. Khi đảm nhiệm vai trò này, bạn sẽ tham gia vào việc xây dựng chiến lược tiếp thị sản phẩm từ đầu đến cuối.

Là một Nhà quản lý tiếp thị sản phẩm cho các sáng kiến về Thương hiệu và Danh tiếng, bạn sẽ là người dẫn dắt các sáng kiến của Google nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số, đảm bảo sự an toàn cho người dùng và giữ vững vị thế của thương hiệu Google trong hệ sinh thái kỹ thuật số tại Việt Nam cũng như đối với những người có tầm ảnh hưởng tại quốc gia này. Bạn cũng có trách nhiệm tìm hiểu hệ sinh thái kỹ thuật số ở Việt Nam và phối hợp với nhóm mình để xác định những sáng kiến phù hợp mang lại tác động tích cực tại đây. Bạn sẽ ra mắt các chương trình, xây dựng quan hệ đối tác và tạo chiến dịch tiếp thị để hiện thực hoá những ý tưởng này. Ở vai trò này, bạn sẽ tận dụng công nghệ để tạo tác ra động kinh tế cho xã hội nói chung.

Hiểu rõ người dùng. Hiểu rõ giải pháp. Kết nối lại với nhau. Về bản chất, hoạt động tiếp thị tại Google bắt đầu từ công nghệ và kết thúc ở người dùng, kết nối cả hai theo những cách độc đáo. Công việc của chúng tôi là minh chứng cách sản phẩm của Google có thể giải quyết những vấn đề trong cuộc sống: từ điều nhỏ bé thường nhật đến phức tạp và thách thức. Đồng thời, chúng tôi tiếp cận hoạt động tiếp thị theo cách mà chỉ Google mới làm được – thay đổi cuộc chơi, tái định hình phương tiện, ưu tiên người dùng, và rốt cuộc là để công nghệ tự chứng tỏ khả năng.

Responsibilities

  • Khám phá thông tin chuyên sâu về người dùng, người ảnh hưởng và hệ sinh thái kỹ thuật số để hỗ trợ việc lên các sáng kiến và chiến lược truyền thông.
  • Dẫn dắt việc ra mắt sản phẩm và chương trình mới: từ xây dựng khái niệm, chiến lược, kế hoạch thực thi sáng kiến, bản địa hoá nội dung, quan hệ đối tác, truyền thông, kế hoạch cho đến chiến dịch tích hợp dành cho thương hiệu.
  • Cô đọng sứ mệnh và các giá trị của Google trong một câu chuyện nhất quán về cam kết của Google đối với Việt Nam qua các sáng kiến được ra mắt.
  • Cộng tác chặt chẽ, phối hợp, hướng dẫn và tạo ảnh hưởng đến các bên liên quan liên chức năng để đảm bảo tầm ảnh hưởng tối đa của thương hiệu Google đối với những người ảnh hưởng. Quản lý đại lý và đối tác bên ngoài để xây dựng và thực thi các chương trình, đồng thời thực hiện hiệu quả mục tiêu của chiến dịch và mục tiêu kinh doanh.
  • Hỗ trợ giao tiếp ở cấp lãnh đạo trong bộ phận Tiếp thị và với các nhóm liên chức năng khác.


Google is proud to be an equal opportunity workplace and is an affirmative action employer. We are committed to equal employment opportunity regardless of race, color, ancestry, religion, sex, national origin, sexual orientation, age, citizenship, marital status, disability, gender identity or Veteran status. We also consider qualified applicants regardless of criminal histories, consistent with legal requirements. See also Google's EEO Policy and EEO is the Law. If you have a disability or special need that requires accommodation, please let us know by completing our Accommodations for Applicants form .
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Biti's Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.

Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Năm 1982: khởi nghiệp từ hai tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại đường Bình Tiên, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh với 20 công nhân, chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản.
  • Năm 1986: 2 tổ hợp tác sáp nhập lại thành Hợp Tác Xã cao su Bình Tiên hoạt động tại quận 6, chuyên sản xuất các loại dép, hài, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước Đông Âu và Tây Âu.
  • Năm 1990: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên đầu tư mới hoàn toàn công nghệ của Đài Loan và sản xuất sản phẩm mới (giày dép xốp EVA) để tăng tính cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
  • Năm 1991: thành lập công ty liên doanh Sơn Quán - đơn vị liên doanh giữa Hợp tác xã Cao su Bình Tiên với công ty SunKuan Đoài Loan - chuyên sản xuất hài, dép xuất khẩu. Đây là Công ty liên doanh đầu tiên giữa một đơn vị kinh tế tư nhân Việt Nam với một Công ty nước ngoài (thời hạn 18 năm).
  • Năm 1992: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên chuyển thể thành Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's); chuyên sản xuất dép xốp các loại, xăng-đan thể thao, giày da nam nữ, giày thể thao, giày tây, hài,... tiêu thụ trong và ngoài nước.
  • Năm 1995: thành lập công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Dona Biti's)
  • Năm 2000: thành lập văn phòng đại diện tại Vân Nam, TQ
  • Năm 2001: Biti's được tổ chức BVQI và QUACERT cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000.
  • Năm 2002: thành lập trung tâm thương mại Biti's Tây Nguyên
  • Năm 2005: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Miền Bắc.
  • Năm 2006: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Lào Cai
  • Năm 2006: thành lập Trung tâm Kinh doanh Biti's Đà Nẵng
  • Năm 2008: thành lập chi nhánh Biti's Miền Tây.
  • Năm 2009; thành lập chi nhánh Biti's Miền Nam.ra mắt tuyến tàu lửa Sapaly Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội
  • Năm 2013: khai trương khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai: Sapaly Hotel Lào Cai

Mission

  •  Cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.

Review BITI'S

3.0
4 review

21/03/2023
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Review 1 năm 1 lần, mà mỗi lần tăng được mấy chăm nghìn thui khoảng 5% . Có một chế độ là thâm niên hay gì đó, tui chưa làm lâu nên chưa được hưởng cái này.(rv)

24/03/2023
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Phòng IT năng động, trẻ trung, hoà đồng, chỉ việc rất nhiệt tình. Thời gian rãnh rỗi thì học thêm nhiều thứ nữa. (rv)

26/10/2023
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường ở đấy sạch sẽ, lịch sự, lương hơi thấp vì làm tính theo công.(Fb)

Những nghề phổ biến tại BITI'S

Bạn làm việc tại BITI'S? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BITI'S

BITI'S

Click để đánh giá