Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: 70%
Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống CRM.
Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên data công ty cung cấp.
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.
Công việc liên quan:
Tìm kiếm khách hàng/học viên tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và các nguồn hội nhóm, fanpage, website,...
Trực quầy lễ tân đón khách tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không ngọng
Không yêu cầu kinh nghiệm ( ĐƯỢC ĐÀO TẠO)
Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Độ tuổi: 2003 – 1996.
Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế.
Thái độ, tố chất:
Thực sự đam mê kinh doanh, có tinh thần sale
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc được giao.
Yêu cầu khác:
Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
Thu nhập: 12.000.000VNĐ- 22.000.000VNĐ (Mùa cao điểm upto >40M)
Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Ưu đãi học phí 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại IELTS LangGo
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3- 5 nhân sự.
Nhận full 100% lương cứng trong 2 tháng đầu thử việc
Làm việc và tư vấn khách hàng/học viên trực tiếp tại văn phòng và các cơ sở.
Thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:20:03
Với mong muốn mang thương hiệu Việt vươn tầm Thế Giới, gần 20 năm gieo trồng hoài bão, Tập đoàn Đại Việt không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn gắn liền với nhiều dự án nhân ái, trở thành “Thương Hiệu Vì Cộng Đồng” trong lòng người tiêu dùng.
Đại Việt phát triển mạnh ở 2 mảng: Nhà thầu và các dòng sản phẩm dân dụng. Những sản phẩm dân dụng được Đại Việt nghiên cứu và phát triển có ý nghĩa với sức khỏe, thiết thực cho cuộc sống như: máy làm mát, máy lọc nước, ghế massage, máy chạy bộ, thiết bị nhà bếp... Đại Việt đang từng bước xây dựng một hệ sinh thái an toàn, thân thiện và tiện lợi ngay trong chính ngôi nhà của bạn, bằng các sản phẩm chất lượng được nghiên cứu nghiêm túc và thông qua những kiểm định khắt khe.
Với bạn, đó là một sản phẩm. Với chúng tôi, đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể.
Hiện nay, Đại Việt được biết đến là Nhà sản xuất hàng đầu Đông Nam Á và Định hướng thương hiệu toàn cầu về Linh - phụ kiện Máy lọc nước; Máy lọc nước; OEM Máy lọc nước.
Review Tập Đoàn Đại Việt
Nói chung đãi ngộ cũng ở mức trung bình, không quá tệ nhưng cũng không có gì nổi trội.(rv)
Review qua về các chính sách thì thực sự là DVG có thể trả lương ko cao nhưng lương trả luôn đúng hạn, bảo hiểm đóng đầy đủ, nghỉ phép theo quy định(rv)
Sales lâu năm đa phần nghỉ hết do cơ chế phạt gắt, KPI thì cao ngút, công ty tuyển sales mới liên tục (rv)